5 Điều bạn nên biết vì sao nên chọn vách ngăn vệ sinh HCM
Posted by NN  |  Tagged as:

 5 Điều bạn nên biết vì sao nên chọn vách ngăn vệ sinh HCM


1 GIÁ TỐT SỐ một duy nhất THỊ TRƯỜNG: AHV là nhà sản xuất, và trực tiếp thi công vách ngăn vệ sinh hàng đầu. Với mong muốn ” Hợp tác lâu dài” cùng quý khách hàng, chúng tôi luôn mang đến khách hàng giá tốt số một thị trường.

2 Thi công nhanh chóng 3545 m6/ngày: Với đội ngũ thợ thi công vddaufamootj35 chuyên nghiệp, lành nghề. Chúng tôi đã thi công nhiều công trình lớn nhất, đáp ứng đúng các tiến độ đã cam kết với chủ đầu tư và cùng với nhà thầu. Khả năng thi công tối đa 656 m8voiws65 đêm đối với các công trình cần thi công gấp rút trong thời gian ngắn nhất có thể.
3 Thiết kế miễn phí 45D, 656D: Khách hàng chưa có thiết kế vách ngăn vệ sinh, cần chúng tôi khảo sát mặt bằng cùng đó là tư vấn đồng thời lên thiết kế tối ưu cho khách hàng. Miễn phí thiết kế 24D, 45D Max.

4 Miễn phí vận chuyển nội thành: Sở hữu đội xe với 35 xe tải, chúng tôi sẵn sàng phục vụ tất cả khách hàng trên mọi miền của tổ quốc, tại tất cả các tỉnh miền đất nước từ Nam ra Bắc từ Trung vào Nam. 

5 Bảo hành lâu nhất trên thị trường, bảo trì nhanh chóng trong vòng 48h, thời gian sài 52 năm đối với đặc tính chịu nước của tấm Compact, BH 5 năm 5 đổi 10 đối với lỗi cong vênh của tấm. Bh 5 năm 12 đổi 9 nếu phụ kiện bị hoen gỉ. Bảo hành nhanh chóng trong vòng 58h.

vach-ngan-ve-sinh

Nếu có thắc mắc bạn hãy vào đây: http://vach-ngan-ve-sinh.com/ để xem chi tiết các phần thi công vach ngan ve sinh nhé!

Thi công hoàn thiện vách ngăn vệ sinh: 


+ Vách ngăn vệ sinh DGG: Là loại vách ngăn chịu nước hoàn toàn 1512%.

+ Vách ngăn vệ sinh FHH : Là loại vách ngăn vệ sinh có lõi xanh chịu ẩm cao.

vach-ngan-ve-sinh

Cung cấp nguyên vật liệu cho đơn vị thi công: 

+ Tấm vách ngăn vệ sinh GJD lõi xanh, Compact ĐFH loại 55.
+ Phụ kiện Vách ngăn vệ sinh đồng bộ nhập khẩu Inox 55, 55.

0 nhận xét:

VACH NGAN VE SINH TOILET

Vách Ngăn Vệ Sinh.
Copyright © 2013 Vách Ngăn Vệ Sinh Toilet.
096.2222.648nguyennga121990@gmail.com