Các phụ kiện của vách ngăn
Posted by NN  |  Tagged as:

Các phụ kiện của vách ngăn

Vách ngăn vệ sinh gồm:

Với 1 vách ngăn hoàn chỉnh, khi nhìn vào ta sẽ thấy nó được cấu tạo từ 2 thành phần đó là: Tấm vách (tấm Compact hoặc tấm MFC lõi xanh) và các phần phụ kiện của vách ngăn. Ở đây, chúng tôi xin phân tích và đánh giá với con mắt là người lành nghề trong lĩnh vực này, sẽ cho bạn biết đúng cách để lựa chọn phụ kiện vách ngăn phù hợp nhất đến công trình của bạn.

Các phụ kiện vách ngăn :

Bạn nên đặc biệt chú ý rằng: không phải phụ kiện trong lĩnh vực nào tương tự cũng có thể làm phụ kiện tương tự để thi công vách ngăn vệ sinh. Đó là những loại đặc chủng, được thiết kế 1 cách đồng bộ thống nhất và phù hợp nhất với kích thước, đặc điểm, hình dáng của từng loại vách ngăn.

Bạn có thể thấy các thành phần của phụ kiện vach ngan ve sinh dưới đây:

Phần Inox:

Bao gồm các loại tay nắm, bản lề, móc treo đồ, chân vách, khóa… Với nhiều kiểu dáng, kích thước. Đặc biệt, bạn cần quan tâm đến là Inox 304, Inox 202, và Inox 201 ở bài sau chúng tôi sẽ cho các bạn tìm hiểu về 2 loại Inox trên.
vach ngan ve sinh
Phụ kiện INOX

Phần Nhôm:

Nhôm nóc, nhôm hèm, H nối dùng khi nối tấm với nhau, nhôm U bọc dùng riêng cho tấm MFC,… Với nhiều loại và kiểu dáng khác nhau, dày 12mm, 18mm,…
Và như bạn đã biết, trong môi trường được sử dụng, những phụ kiện này không thể tránh khỏi tiếp xúc với nước, các chất trẩy rửa sẽ làm đẩy nhanh quá trình oxy hóa, bào mòn các loại phụ kiện trên. Nên để đảm bảo chất lượng lâu dài, người ta dùng các chất liệu Inox và nhôm sơn tĩnh điện.
vach ngan ve sinh
Phụ kiện Nhôm

Phụ kiện Vách:

Đây được xem là phần tổng thể và chiếm vị trí lớn nhất trong toàn bộ 1 vách ngăn vệ sinh chất lượng. Thường nó là tấm Compact HPL hay tấm MFC (chất liệu khác). Ngoài chất lượng thì màu sắc cũng cần được quan tâm để tạo cảm giác thoải mái nhé.
vach ngan ve sinh
Phụ kiện Vách

Như vậy, với 1 vách ngăn vệ sinh thì ngoài việ bạn chú ý đến chất lượng của các tấm vách thì cũng cần quan tâm đến các phụ kiện để có hướng thi công hoàn hảo và chính xác nhất cho công trình của bạn. Hãy đến với vachnganvesinhhcm.com để có được sản phẩm uy tính nhất.


0 nhận xét:

VACH NGAN VE SINH TOILET

Vách Ngăn Vệ Sinh.
Copyright © 2013 Vách Ngăn Vệ Sinh Toilet.
096.2222.648nguyennga121990@gmail.com