Vách ngăn vệ sinh
Posted by NN  |  Tagged as:

Vách ngăn vệ sinh


Vách ngăn vệ sinh – Định nghĩa.


Theo một cách đơn giản để bạn hiểu. Vách ngăn vệ sinh là các vách ngăn trong nhà vệ sinh, nó cũng được hiểu như nội thất trong nhà bạn vậy. Bạn có thể  mườn tượng nó chính là vách ngăn của 2 hay nhiều khu vực với nhau, ngăn cách bên trong và bên ngoài. Bạn có thể thấy, ở những công trình xây dựng người ta dựng những hàng rào che chắn để không gây chú ý những người đi đường khi những công nhân đang làm việc bên trong. Và tương tự vách ngăn này cũng như vậy. Đến đây bạn hiểu rồi nhé.
vach-ngan-ve-sinh
Vách Ngăn vệ Sinh

Vách ngăn vệ sinh – Phân loại.

Vách ngăn được phân ra làm 9 loại tấm:

Đó là những loại nào?
Tôi xin liệt kê như sau : tấm Sempo cacbon,vách ngăn nhôm, kính, tấm hpl loại 1, tấm hpl loại 2, tấm Mica, tấm Formica, tấm MFC,và tấm MDF. Tuy nhiên, bạn nên biết tất cả 9 loại tấm vách ngăn vệ sinh trên tùy chất liệu và thuộc tính vốn có của nó sẽ chó những ưu và nhược điểm khác nhau.

Vách ngăn đẹp và chất:

Tấm Mica, tấm HPL loại 1, tấm Formica với tính thẩm mỹ cao, về chất lượng loại ưu tồn tại lâu dài với thời gian, nhưng giá thành tương đối cao. Những tấm vách ngăn vệ sinh này chỉ phù hợp ở những công trình lớn, tầm cỡ như những trung tâm thương mại, những khu resot, khách sạn 4, 5 sao trở lên … Nếu bạn là 1 nhà thầu xây dựng muốn tiết kiệm hơn hãy chú ý đến những chất liệu sau.

Vách ngăn vệ sinh thường:

vach-ngan-ve-sinh
Vách Ngăn Vệ Sinh

Tấm MFC, MDF, tấm HPL loại 2, tấm sempo cacbon với chất lượng kém hơn những tấm trên như tính chịu lực kém, thấm nước, gỉ sét, và độ bền không lâu nhưng voii71 giá thành rẽ và hợp lý. Nó được sử dụng khá rộng rãi ở những khu vực công cộng, các nhà hàng vừa …
Vì thế, để hiểu hết các đặc tính của các loại vách ngăn vệ sinh và có sự lựa chọn phù hợp cho công trình của mình. Và bạn là 1 nhà thầu thông minh, hãy cùng lien hệ với công ty vachnganvesinhhcm.com của chúng tôi để có những tư vấn và lựa chọn phù hợp nhất, tốt nhất.







4 nhận xét:

VACH NGAN VE SINH TOILET

Vách Ngăn Vệ Sinh.
Copyright © 2013 Vách Ngăn Vệ Sinh Toilet.
096.2222.648nguyennga121990@gmail.com