Màu sắc vách ngăn
Posted by NN  |  Tagged as:


Màu sắc vách ngăn nhà vệ sinh tạo cảm giác


Hiện nay, trên thị trường sử dụng 2 loại tấm là tấm Compact HPL và tấm gỗ MFC chống ẩm với lõi xanh để làm vách ngăn vệ sinh. Những loại tấm này với ưu điểm vượt trội so với những bức tường xi măng kiểu thời trước kia, và nét thẩm mỹ cao của nó nên  được sử dụng 1 cách rộng rãi và phố biến cho các nhà vệ sinh công cộng.

Màu sắc vách ngăn và cảm giác.

vach-ngan-ve-sinh
Màu sắc vách ngăn

Và dĩ nhiên, không gian với những màu sắc hài hòa sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, không loại trừ khả năng bạn cảm nhận như thế nào?. Với riêng tôi, màu sắc là ấn tượng đầu tiên đập vào mắt, ấn tượng đầu tiên. Bởi thế, bạn lựa chọn màu sắc cho phù hợp với không gian chung và hợp cả tính thẩm mỹ của nhiều người cũng là 1 điều không hề dễ dàng. Ở đây, Với vach ngan ve sinh của chúng tôi cung cấp bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc cũng như chất lượng của các sản phẩm nhé.

Các loại vách ngăn vệ sinh.


Vách ngăn nhà vệ sinh thường xuyên tiếp xúc với nước và môi trường ẩm ướt, oxi hóa do chất tẩy rữa nên tấm vách ngăn vệ sinh chất lượng phải có đặc tính chịu nước, chống ẩm và chịu oxi hóa cao. Các loại vách ngăn nhà vệ sinh chủ yếu là tấm MFC, compact HPL,  tấm MDF, compact Formica cao cấp. Ngoài ra một số công trình vẫn còn dùng kính cường lực, hay hệ khung nhôm kính để làm.

Tấm vách ngăn nhà vệ sinh nhiều nhất và ưa chuộng nhất hiện nay là tấm Compact HPL. Tấm MFC lõi xanh chống ẩm cũng được dùng cho một số chủ đầu tư tin dùng vì giá thành thấp hơn tấm Compact HPL.

Compact HPL là sự lựa chọn.

vach-ngan-ve-sinh
Vách Ngăn Compact HPL

Tấm Compact HPL với các đặc tính nổi bật là chịu nước 100%, chống trầy xước, không biến dạng, không cháy ở nhiệt độ 800C, bền trong môi trường oxy hóa và bền với các hóa chất. Tấm MFC lõi xanh có khả năng chịu ẩm, nhưng không có khả năng chịu được nước. Vì vậy không được các nhà đầu tư muốn có chất lượng dùng để làm vách ngăn vệ sinh cho dự án của mình.

Vách ngăn nhà vệ sinh thường được lắp đặt cùng bộ phụ kiện inox đồng bộ: bản lề, chân, khóa, tay nắm, móc treo, và thanh định vị, đi kèm là hệ thống nhôm nóc và hèm cửa.

Với các ưu điểm trên so với tấm MFC và MDF lõi xanh thì tấm Compact hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư và các nhà thiết kế. Nó chính là sự thay đổi lớn lao trong quá trình chọn vật liệu trong thi công, thiết kế.

Đến với vachnganvesinhhcm.com, quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi những sản phẩm tốt nhất cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của chúng tôi. Với chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ và hỗ trợ kỹ thuật trong nâng cấp, sửa chữa hay thay thế các sản phẩm cho khách hàng.


0 nhận xét:

VACH NGAN VE SINH TOILET

Vách Ngăn Vệ Sinh.
Copyright © 2013 Vách Ngăn Vệ Sinh Toilet.
096.2222.648nguyennga121990@gmail.com