Vách Ngăn Vệ Sinh Chống Thấm Nước
Posted by NN  |  Tagged as:



Vách Ngăn Vệ Sinh Chống Thấm Nước


Đặc điểm của vách ngăn vệ sinh này:

Vách ngăn vệ sinh chịu nước không thấm nước. Là loại vách với những ưu điểm vượt trội của tấm compact HPL, vách ngăn vệ sinh chịu nước có các độ dày, 8mm, 10mm, 12mm, và 18mm. Tuy nhiên, sử dụng vách ngăn vệ sinh chịu nước dày 12mm là lựa chọn tốt hơn cả bởi tính kinh tế và tính thẩm mỹ cũng như phương pháp và thời gian thi công là tốt nhất tuyệt vời nhất. Đồng thời với độ dày 12mm thì loại vật liệu này hoàn toàn có thể đáp ứng được về yêu cầu chịu lực tốt. 

Với tấm vách ngăn chịu nước Compact HPL (High Pressure Laminate) được sản xuất theo tiêu chuẩn EU bằng cách bão hòa nhiều lớp giấy kraft cùng với nhựa Phenolic, bề mặt được phủ 1 lớp melamine. Tất cả các lớp giấy kraft, nhựa Phenolic và melamine được hợp nhất với nhau dưới nhiệt độ ( 220oC – 380oC)và áp suất cao (1000psi – 1500psi) để tạo thành một thể thống nhất với mật độ phân tử dày đặc. Nhờ đó mà các phân tử nước cũng như các phân tử của các chất có tính oxi hóa cao không thể xâm nhập vào bên trong để phá hủy tấm. Tấm kích thước 1220x1830x12mm có trọng lượng là 40.5 kg/tấm; tấm kích thước 1525x1830x12mm có trọng lượng là 50.5 kg/tấm.
vach-ngan-ve-sinh
Vách Ngăn Vệ Sinh Chống Thấm Nước


Ưu điểm nổi bật :

Bề mặt tấm  vach ngan ve sinh chịu nước được bao phủ  bởi lớp laminate chống nấm mốc, vi khuẩn, bụi bẩn,…tạo sự tiện lợi trong sử dụng và vệ sinh lau chùi, an toàn cho người sử dụng và tạo độ bền của sản phẩm rất cao. SỰ đa dạng về màu sắc tạo cho người sử dụng có thể thêm lựa chọn tạo điểm nhấn theo màu gạch màu trần tạo sự khác biệt về phong cách để phù hợp với không gian thiết kế nội thất của công trình.

Bề mặt tấm Vách ngăn vệ sinh chịu nước chịu nước là lớp melamine nhẵn cho khả năng chống bám bẩn và chịu chùi rửa cao. Màu sắc bề mặt cũng khá phong phú để lựa chọn. Tuy nhiên, hai màu ghi và kem là sự lựa chọn phổ biến nhất do đây là hai màu trung tính nên cho cảm giác nhẹ nhàng, sạch sẽ. Ngoài ra, hai màu này cũng không kém màu gạch ốp tường nhà vệ sinh.
vach-ngan-ve-sinh
Vách Ngăn Vệ Sinh Chống Thấm Nước


Ngoài ra bạn cần hiểu thêm vách ngăn này 

Với các ưu điểm và tiện lợi của Vách ngăn vệ sinh chịu nước hoàn toàn đáp ứng cho thiết kế nội thất của người kiến trúc sư và sự hài lòng của chủ đầu tư cho công trình và nội thất công trình. Đây chính là sự thay đổi lớn lao trong quá trình chọn vật liệu xây dựng trong thi công, chủ đầu tư sẽ có thêm sự lựa chọn cho công trình với không gian đa dạng, kết cấu đơn giản rất gần gũi mang tính thẩm mỹ và tiện lợi cho người sử dụng.


Với đặc tính lý, hóa học và thẩm mỹ như vậy nên tấm Compact rất phù hợp để ứng dụng làm vách ngăn vệ sinh chịu nước hoàn toàn phù hợp với vách ngăn vệ sinh.



0 nhận xét:

VACH NGAN VE SINH TOILET

Vách Ngăn Vệ Sinh.
Copyright © 2013 Vách Ngăn Vệ Sinh Toilet.
096.2222.648nguyennga121990@gmail.com